Blog

Thức uống cho mùa hè nóng bức

Thời tiết nóng làm bạn cảm thấy khó chịu và muốn có ngay một cốc nước uống cho giải khát. Vậy loại thức uống nào bạn nên uống nhỉ? 

Nước: là thức uống giải khát tốt nhất có sẵn cho cơ thể cả bạn. Nước chính là thức uống tốt nhất cho bạn làm cho bạn cảm thấy mát mẻ và sảng khoái hơn. Nên cung cấp nước cho cơ thể mỗi ngày. 

Sữa: có rất nhiều loại sữa được bày bán trên thị trường hiện nay như sữa bò,  sữa đậu nành ngon bổ dưỡng, sữa hạnh nhân, sữa từ hạt điều… Tùy theo sở thích mà bạn có thể chọn loại sữa phù hợp và tốt cho sức khỏe. 

Nước ép: cũng là thức uống rất bổ dưỡng. Nước ép từ trái cây tự nhiên giúp cho cơ thể của bạn cung cấp đầy đủ các vitamin và dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Khi uống ép trái cây bạn có thể cho thêm chút muối hoặc đường để dễ uống. 

Sinh tố: cũng là thứ thức uống rất ngon và dễ uống được nhiều người lựa chon. Nhưng đối với những người không muốn tăng cân thì không nên uống nhiều sinh tố vì lượng đường và sữa khi làm sinh tố sẽ làm bạn dễ tăng cân đó nhé. 

Cà phê: đôi khi cà phê cũng là thức uống được nhiều người lựa chọn vì cà phê có chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa tổn thương tế bào. Ngày với 2 cốc cà phê sẽ giúp bạn tỉnh táo và không ảnh hưởng quá nhiều đến sức khỏe của bạn. Bạn có thể xem các bột đậu nành các loại tại đây nhé. Có nhiều thông tin hữu ích cho bạn lắm đó.

Xem thêm